5 พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ เอาใจคนรักสัตว์

Date:

สำหรับคนที่เลี้ยงสัตว์ บางครั้งการเดินทางไปท่องเที่ยวในที่ต่างๆอาจจะมีความกังวลใจ ที่ต้องปล่อยให้น้องหมาน้องแมวนอนเฝ้าบ้านหลายวัน จะดีแค่ไหน ถ้ามีที่พักที่สามารถให้น้องๆเข้าไปพักด้วยได้ แถมยังมีพื้นที่ให้วิ่งเล่นก็ยิ่งดี วันนี้เราขอเอาใจคนรักสัตว์ ด้วยการแนะนำ พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ บอกได้เลยว่างานนี้สบายทั้งคนทั้งสัตว์เลี้ยงเลยล่ะค่ะ

5 พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ เอาใจคนรักสัตว์ น้องๆเข้าไปพักได้

1.ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท(X2 Kui Buri Resort)

พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้

เริ่มกันที่ ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท(X2 Kui Buri Resort) เป็นรีสอร์ทที่มีความหรูหรา ตั้งอยู่ริมทะเลในระดับ 5 ดาว ขึ้นชื่อว่าเป็นที่พักแบบ Pet Friendly Resort ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยง น้องหมา น้องแมวเข้ามาพักด้วยได้ มาในสไตล์โมเดิร์นที่มีความทันสมัย ส่วนงาม เท่แบบลงตัว มีห้องพักให้เลือกหลายวิว ทั้งวิวสวน วิวทะเล โดยบ้านพักเป็นแบบ Pool Access สามารถเดินลงเล่นน้ำสบายๆหน้าห้องพักได้เลย สระว่ายน้ำก็สะดวกสบายเป็นแบบไพรเวท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในห้องพัก มีบริการมากมาย ทั้งร้านอาหารที่ตั้งอยู่ริมชายหาด มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง แถมยังมีเรือคายัคให้พายได้อีกด้วย โดยห้องพักแบบ Deluxe Garden  Villa  ราคาเริ่มต้นที่ 4,499 บาท ส่วนห้องพัก Deluxe Pool Villa มาในราคาเริ่มต้น 6,699 บาท เป็นพูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ที่น่าสนใจมากๆค่ะ

พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้

ที่ตั้ง : 52 หมู่ 13 ต.อ่าวน้อย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-510466

2.ภูวาริน รีสอร์ท เกาะช้าง(Bhuvarin Resort Koh Chang)

พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้

กระเตงน้องหมา น้องแมวไปพักผ่อนกันต่อที่ ภูวาริน รีสอร์ท เกาะช้าง(Bhuvarin Resort Koh Chang)  พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตัวละ 300 บาทต่อตัวต่อคืน เป็นสุดยอดที่พักที่ขึ้นชื่อว่าวิวสวยที่สุด มาพร้อมกับสระว่ายน้ำแบบไพรเวทที่วิวสวยด้วย บรรยากาศดีด้วย สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้รอบด้านแบบพาโนรามา มีระเบียงเอ้าท์ดอร์ส่วนกลางให้นั่งเล่นรับลมเย็นๆหรือจะจิบกาแฟก็ได้ นอกจากนั้น ยังมีห้องพักที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือ ห้อง Prime Villa Seaview เป็นพูลวิลล่าที่มาพร้อมกับวิวทะเลเต็มตา สร้างแบบลดหลั่นกันลงมาตามไหล่เขา ที่สามารถนอนชมวิวทะเลได้จากเตียงเลยทีเดียว ส่วนราคาที่พักก็เป็นไปตามฤดูกาล ในช่วง Low-Season เริ่มต้น 1,500-2,000 บาท ในช่วง Hi-Season จะเริ่มต้นที่ 2,000-3,000 บาท

พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้

ที่ตั้ง : 50/1 หมู่ 1 ตำบลเกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

โทรศัพท์ : 086-3176104

3.บ้านพัก Dbp-807

พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้

มาต่อกันที่บ้านพัก Dbp-807 พัทยาพูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ ที่มาในสไตล์โมเดิร์น มีความสวยงาม ทันสมัย ตกแต่งแบบคาเฟาหรูหรา ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 12 ท่าน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยมีขนาดสระลึก 1.2 เมตร สโลป 1.5 เมตร มีห่วงยางแฟนซี ห่วงยางเด็ก และสไลเดอร์ ให้เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานได้ตลอดทั้งทริปเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังสามารถพาน้องหมาน้องแมวเข้ามาพักผ่อนและวิ่งเล่นได้เพลินๆ มีค่าบริการตัวละ 500 บาท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านมากมาย ทั้งคาราโอเกะ โต๊ะพูล ไฟเธค ที่นอนเสริมกรณีคนเกิน เตาปิ้งย่าง Free Wifi เครื่องครัวต่างๆเช่น จาน ชาม ช้อน เครื่องครัว เตาไฟฟ้า ตู้อบ ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง หม้อ กระทะ มีด เขียง ครก สาก ตู้เย็น กาน้ำร้อน และสามารถจอดรถได้ 2-4 คัน

พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้

รายละเอียดทั่วไป

  • เช็คอิน : (00 น.) เช็คเอาท์ก่อน : (11.00 น.)
  • ที่ตั้ง : จอมเทียน ห่างทะเล 7 กิโล
  • ประกันความเสียหาย 5,000 บาท (จะได้คืนวันออกถ้าไม่มีอะไรภายในที่พักเสียหาย)

ราคาของบ้านพัก

  • ราคาเริ่มต้น 8,900 +++ บาท กรณีเกิน 12 คน บริการเตียงเสริมคนละ 500 บาท (ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนตามช่วงระยะเวลาและโปรโมชั่น)

4.บ้านพัก Dbp-669

พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้

บ้านพัก Dbp-669 พัทยา บ้านพักพูลวิลล่า เป็นพูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ ในสไตล์โมเดิร์น ที่ผสมผสานความงดงามแบบญี่ปุ่น ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง สามารถรองรับได้ 12 ท่าน สามารถเสริมเตียงได้อีก 3 ท่าน โดยชั้นล่าง มี 1 ห้องนอน ข้างสระว่ายน้ำ (ด้านนอกตัวบ้าน) นอนได้ 2 ท่าน  ชั้น 2 มี 2 ห้องนอน ห้องญี่ปุ่น (ฟูกพื้น) นอนได้ 3 ท่าน , ห้องเตียงคิงไซส์ นอนได้ 2 ท่าน ชั้น 3 Master room มีเตียงคิงไซส์ นอนได้ 2 ท่าน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวกว้าง 4 เมตร ยาว 8 เมตร ลึก 1.5 เมตร พร้อมอ่างจากุชชี่ในสระน้ำ และห่วงยางแฟนซี เล่นน้ำกันได้อย่างฉ่ำๆสบายใจ นอกจากนั้นยังสามารถพาน้องหมาน้องแมวเข้าพักด้วยได้ มีค่าบริการเพิ่มเติมตัวละ 300-500 บาท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คาราโอเกะ โต๊ะพูล เตาปิ้งย่าง Free Wifi เครื่องครัวพื้นฐาน เตาอบ มีกระติกน้ำแข็งเล็ก สามารถจัดปาร์ตี้ได้สบายๆ

พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้

ข้อมูลทั่วไป

  • เช็คอิน : (00 น.) เช็คเอาท์ก่อน : (11.00 น.)
  • ที่ตั้ง : พัทยาใต้- ซอยทัพพระยา ห่างทะเล 6 กิโลเมตร
  • ประกันความเสียหาย 5,000 บาท(จะได้คืนวันออกถ้าไม่มีอะไรภายในที่พักเสียหาย)

ราคาของบ้านพัก

  • ราคาเริ่มต้น 7,900 +++ บาท กรณีเกิน 12 คน เสริมคนละ 500 บาท(ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนตามช่วงระยะเวลาและโปรโมชั่น)

5.Villa Paramount Pool Villa

พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้

ปิดท้ายกันที่ Villa Paramount Pool Villa นครนายก พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ ในสไตล์นอร์ดิก ที่มีความเรียบง่าย ทันสมัยแต่เท่ แบบสแกนดิเนเวียน ผสมกับกลิ่นอายวัฒนธรรมตะวันออก ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่สวยงาม สดชื่น ท่ามกลางแมกไม้ ภูเขา ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนที่จะช่วยให้คุณสดชื่นขึ้นได้ไม่ยาก มีการใช้โทนสีธรรมชาติที่อบอุ่น สบายตา มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวและห่วงยางแฟนซี ให้ได้เล่นน้ำสนุกๆกันได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศดีมาก สามารถพาน้องหมาน้องแมวมาเช็คอินด้วยได้ง่ายๆ โดยมีค่าบริการตัวละ 350 บาท ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 10 ท่าน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คาราโอเกะ ไฟเธค โต๊ะพลู เตาปิ้งย่าง ฟรีน้ำแข็ง 1 ถัง  ราคาเริ่มต้น 6,900 บาท

พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ พูลวิลล่า สุนัขเข้าได้

สนุกสุขสันต์กับวันหยุดพักผ่อนสบายๆ ในพูลวิลล่า สุนัขเข้าได้ในหลากหลายจังหวัด ต่อไปนี้น้องหมาน้องแมวก็ไม่ต้องเงียบเหงานอนเฝ้าบ้านอีกแล้วนะคะ ไปไหนไปกันได้เลยค่ะทีนี้! สามารถมาดูเพิ่มเติมได้ที่ villa-huahin.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Share post:

spot_imgspot_img

แนะนำ

บทความล่าสุด
Related

เช็คสุขภาพ ที่โรงพยาบาลธนบุรี ก่อนเที่ยวพูลวิลล่า อัพเดทใหม่ล่าสุด

เช็คสุขภาพ ที่โรงพยาบาลธนบุรี ก่อนเที่ยวพูลวิลล่า การเช็คสุขภาพก่อนการเดินทางเป็นขั้นตอนสำคัญที่ช่วยให้เรามีการเตรียมตัวอย่างถูกต้องเพื่อทำให้การเดินทางเป็นประสบการณ์ที่ปลอดภัยและสุขภาพดีตลอดเวลา โรงพยาบาลธนบุรีเป็นหนึ่งในสถานที่ที่คุณสามารถทำการเช็คสุขภาพได้ดี ๆ ก่อนที่จะออกเดินทางไปยังพูลวิลล่าซึ่งเป็นที่พักผ่อนที่มีความสะดวกสบายและน่าสนใจเราจะได้พักผ่อนกันอย่างไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพกันอีกด้วย สามารถอ่านบทความอื่นๆที่เว็บนี้เลย แหล่งรวมบทความสุขภาพ...

บ้านพักพูลวิลล่าพัทยา 20 คน 2024 แก็งค์ไหนๆก็ฟินได้

วางแผนมาเที่ยว “พัทยา” อย่ามองหาแค่ที่เที่ยว แต่ให้มองหาที่พักดีๆบรรยากาศผ่อนคลายกันด้วยนะคะ เพราะในปัจจุบันเมืองพัทยา เต็มไปด้วยสถานที่พักที่หลากหลาย ที่มีความสะดวกครบครัน ทั้งในส่วนของโรงแรม รีสอร์ท...

พูลวิลล่าปราณบุรี 12 คน ราคาถูก มีสระส่วนตัว สดชื่น ฟินสบาย

หนึ่งในเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของท้องทะเลและธรรมชาติสวยๆ คือ “ปราณบุรี” ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่เหมาะการพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ มีความสงบและเป็นส่วนตัว สำหรับใครที่อยากจะฮีลใจ อยากจะพักผ่อนสบายๆต้องจัดสักทริปแล้วล่ะค่ะ พูลวิลล่าปราณบุรี 12...

รีวิว Airy Ville Bangkok Sukhumvit บ้านพูลวิลล่ากรุงเทพ บ้านกลางเมือง

รีวิว Airy Ville Bangkok Sukhumvit บ้านพูลวิลล่ากรุงเทพ มาพบกับบ้านพักในกรุงเทพที่อยู่กลางเมืองกันดีกว่า เป็นบ้านที่มาในแบบพูลวิลล่าที่จะได้บ้านพักเป็นหลังที่สามารถเข้าพักกันได้อย่างสบายๆ และบ้านพักที่เป็นแบบพักผ่อน...