6 พูลวิลล่า ปาร์ตี้ สายเฮ สายชิลด์ต้องมา!

Date:

สายตื๊ด สายปาร์ตี้ ต้องมาที่นี่! วันหยุดอยู่ไม่ไกล หลายๆคนกำลังวางแผนชวนกันไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อผ่อนคลายและหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองกรุง สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสบายๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำที่แสนชุ่มฉ่ำ และสามารถทำกิจกรรมสนุกๆสร้างสรรค์และจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างได้ วันนี้เราจะพาคุณไปทัวร์ที่พัก พูลวิลล่า ปาร์ตี้ ได้สนุกๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ในราคาไม่แพง หารกันแล้วไม่กี่บาท มีที่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

6 พูลวิลล่า ปาร์ตี้ สนุกๆ เฮฮาปารตี้สังสรรค์ได้ ราคาไม่แพง

1.The V pool villa Phuket

พูลวิลล่า ปาร์ตี้

เริ่มต้นที่ The V pool villa Phuket เป็นบ้านพัก พูลวิลล่า ปาร์ตี้ได้ หลังใหญ่ ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่ได้นาน มีความเป็นส่วนตัว สงบ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามอย่างภูเขาและทะเล เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการมาพักผ่อนกับเพื่อนหรือกับคนในครอบครัว มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว  ระบบเกลือ ที่มาพร้อมกับห่วงยางแฟนซีให้ได้เล่นน้ำสนุกๆกันตลอดทั้งทริป นอกจากนั้น ยังมีมุมสวยๆให้ได้ถ่ายรูปแช๊ะภาพรัวๆลงโซเชียลกันอีกด้วย ด้วยที่พักขนาด 8 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น 2 รวมถึงห้องครัวในสไตล์ยุโรป ครบครันด้วยอุปกรณ์ทำครัวมากมาย ให้สามารถทำอาหารอร่อยๆทานกันได้ในบ้านพัก รวมถึงดาดฟ้าชมวิวสวยๆ พื้นที่จัดปาร์ตี้บาร์บีคิวสนุกๆ ฟรี WIFI รวมถึงบริการที่จอดรถด้วย ราคาเริ่มต้น 10,000 บาท

พูลวิลล่า ปาร์ตี้ พูลวิลล่า ปาร์ตี้

2.เดอะบีชเฮ้าส์ ภูเก็ต

พูลวิลล่า ปาร์ตี้

มาเช็คอินรัวๆต่อกันที่เดอะบีชเฮ้าส์ ภูเก็ต พูลวิลล่า ปาร์ตี้ได้สนุกๆกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว มาในแนวบ้านพักส่วนตัวริมทะเลสวยๆ บรรยากาศดีๆ มีการตกแต่งที่สวยงาม ทันสมัย ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยที่สุดของเกาะ ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 6-8 ท่าน มีพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ โซนรับประทานอาหารและห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ให้สามารถทำอาหารอร่อยๆทานกันในบ้านพัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามทางธรรมชาติและสถานท่องเที่ยวยามค่ำคืน เช่น บาร์ร้านอาหารและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต สามารถเติมเต็มช่วงเวลาดีๆในการพักผ่อนของคุณให้มีความสุขขึ้นได้อีกหลายระดับเลยล่ะค่ะ

พูลวิลล่า ปาร์ตี้ พูลวิลล่า ปาร์ตี้

  • ที่อยู่6/71, ตำบล วิชิต District Muang, ภูเก็ต 83000

3.วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน

พูลวิลล่า ปาร์ตี้

วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน บ้านพักพูลวิลล่า ปาร์ตี้ได้สบายๆ ด้วยบ้านพักในสไตล์โมเดิร์นลักซัวรี่ ที่มาใน โทนสีขาวตัดกับสีแดงและสีดำ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางให้ทำกิจกรรมสนุกๆหรือจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างสังสรรค์ได้สำหรับสายเฮ สายชิลด์ทั้งหลาย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและห่วงยางแฟนซีสุดน่ารักเพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำไปได้อีก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สามารถรองรับได้ 10-14 ท่าน นอนสบาย ไม่แออัด ในราคาเริ่มต้น 8,000 บาท

พูลวิลล่า ปาร์ตี้ พูลวิลล่า ปาร์ตี้

4.We home พูลวิลล่า เกาะล้าน

พูลวิลล่า ปาร์ตี้

We home พูลวิลล่า เกาะล้าน บ้านพักพูลวิลล่า ปาร์ตี้ได้ ที่มาในสไตล์คลาสสิค สวยงาม สะอาด น่าพัก มีระเบียงให้ออกไปชมวิวหรือรับลมเย็นๆกันด้วยนะคะ มีลักษณะเป็นบ้านพักแบบ 2 ชั้น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่มีห่วงยางแฟนซีและแพ ให้ได้เล่นน้ำสนุกๆกันชิลด์ๆ รองรับการจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างสนุกๆ นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ smart tv คาราโอเกะ โต๊ะพลู เตาปิ้งย่าง มีห้องครัวสำหรับประกอบอาหาร ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 10 ท่าน ในราคาเริ่มต้น 7,500 บาท

พูลวิลล่า ปาร์ตี้ พูลวิลล่า ปาร์ตี้

5.Aloha Pool Villa Pattaya

พูลวิลล่า ปาร์ตี้

Aloha Pool Villa Pattaya พูลวิลล่า ปาร์ตี้ได้ มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่มีพร็อพต่างๆเต็มสระ รวมถึงสไลเดอร์ และห่วงยางที่จะทำให้คุณมีความสุข สนุก สดชื่นได้ตลอดเวลาในการเข้าพัก โดยที่พักมีการออกแบบและตกแต่งที่สวยงาม สีสันสะดุดตา ครบครันด้วยฟังก์ชันและเครื่องอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม เพื่อให้ทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุด ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 2 ท่าน ครบเซ็ทด้วยสิ่งบันเทิงมากมาย รับรองมาแล้วจะติดใจ เป็นที่พักแนวใหม่ที่ถูกใจคนทุกวัยเลยจริงๆ เริ่มต้นที่ 6,900 บาท

พูลวิลล่า ปาร์ตี้ พูลวิลล่า ปาร์ตี้

6.บ้าน London พูลวิลล่า พัทยา

พูลวิลล่า ปาร์ตี้

ปิดท้ายกันที่ บ้าน London พูลวิลล่า พัทยา พูลวิลล่า ปาร์ตี้ได้ ที่มาในสไตล์การตกแต่งแบบนานาชาติ ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในประเทศอังกฤษ เมืองลอนดอน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มาพร้อมกับสไลเดอร์สุดมันส์ เล่นน้ำกันสนุกๆได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว ด้วยที่พักขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 10 ท่าน เป็นบ้านพักขนาดกลาง แต่สามารถนอนได้หลายคนแบบสบายๆ ไม่แออัด ราคาไม่แพง เข้าออกสะดวก อยู่ไม่ไกลชุมชน ที่สำคัญสามารถจัดปาร์ตี้สังสรรค์สำหรับคนวัยมันส์ได้อย่างจัดเต็ม พร้อมร้องคาราโอเกะ มีไฟเธคให้เต้นกันสนุกๆด้วย ส่วนในห้องนอนมีเตียงสองชั้นและอ่างอาบน้ำแบบพรีเมี่ยมบ้านพักสะอาดสะอ้าน เพราะมีการดูแล ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทุกจุดทุกมุมเป็นอย่างดี ในราคาเริ่มต้น 3,900 บาท

พูลวิลล่า ปาร์ตี้ พูลวิลล่า ปาร์ตี้

  • ที่ตั้ง:ซอยวัดญาณ

ผ่านไปแล้วกับพูลวิลล่า ปาร์ตี้ได้สนุกๆ เหมาะมากกับการสร้างสีสันในวันหยุดพักผ่อนที่กำลังจะมาถึง ที่จะได้ใช้เวลาส่วนตัวดีๆกับเพื่อนที่สนิทหรือกับคนในครอบครัว ทริปหน้าเราจะพาไปทัวร์ที่ไหน อย่าพลาดนะคะ สามารถมาดูเพิ่มเติมได้ที่ villa-huahin.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Share post:

spot_imgspot_img

แนะนำ

บทความล่าสุด
Related

เช็คสุขภาพ ที่โรงพยาบาลธนบุรี ก่อนเที่ยวพูลวิลล่า อัพเดทใหม่ล่าสุด

เช็คสุขภาพ ที่โรงพยาบาลธนบุรี ก่อนเที่ยวพูลวิลล่า การเช็คสุขภาพก่อนการเดินทางเป็นขั้นตอนสำคัญที่ช่วยให้เรามีการเตรียมตัวอย่างถูกต้องเพื่อทำให้การเดินทางเป็นประสบการณ์ที่ปลอดภัยและสุขภาพดีตลอดเวลา โรงพยาบาลธนบุรีเป็นหนึ่งในสถานที่ที่คุณสามารถทำการเช็คสุขภาพได้ดี ๆ ก่อนที่จะออกเดินทางไปยังพูลวิลล่าซึ่งเป็นที่พักผ่อนที่มีความสะดวกสบายและน่าสนใจเราจะได้พักผ่อนกันอย่างไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพกันอีกด้วย สามารถอ่านบทความอื่นๆที่เว็บนี้เลย แหล่งรวมบทความสุขภาพ...

บ้านพักพูลวิลล่าพัทยา 20 คน 2024 แก็งค์ไหนๆก็ฟินได้

วางแผนมาเที่ยว “พัทยา” อย่ามองหาแค่ที่เที่ยว แต่ให้มองหาที่พักดีๆบรรยากาศผ่อนคลายกันด้วยนะคะ เพราะในปัจจุบันเมืองพัทยา เต็มไปด้วยสถานที่พักที่หลากหลาย ที่มีความสะดวกครบครัน ทั้งในส่วนของโรงแรม รีสอร์ท...

พูลวิลล่าปราณบุรี 12 คน ราคาถูก มีสระส่วนตัว สดชื่น ฟินสบาย

หนึ่งในเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของท้องทะเลและธรรมชาติสวยๆ คือ “ปราณบุรี” ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่เหมาะการพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ มีความสงบและเป็นส่วนตัว สำหรับใครที่อยากจะฮีลใจ อยากจะพักผ่อนสบายๆต้องจัดสักทริปแล้วล่ะค่ะ พูลวิลล่าปราณบุรี 12...

รีวิว Airy Ville Bangkok Sukhumvit บ้านพูลวิลล่ากรุงเทพ บ้านกลางเมือง

รีวิว Airy Ville Bangkok Sukhumvit บ้านพูลวิลล่ากรุงเทพ มาพบกับบ้านพักในกรุงเทพที่อยู่กลางเมืองกันดีกว่า เป็นบ้านที่มาในแบบพูลวิลล่าที่จะได้บ้านพักเป็นหลังที่สามารถเข้าพักกันได้อย่างสบายๆ และบ้านพักที่เป็นแบบพักผ่อน...